Yves Saint Laurent Myslf

(đánh giá) 0 đã bán
Thương hiệu: Yves Saint Laurent
Eau De Parfum 100ml
Tag:
2.730.000 
Khuyến mãi & Chương trình
Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng

1 Nhận ngay 1 mẫu thử nước hoa chính hãng Vial 1.5ml trị giá 50K khi mua từ 2 sản phẩm Chiết / Mini Size

Còn hàng

Mô tả chi tiết

Loading...

Yves Saint Laurent Myslf, một tác phẩm nghệ thuật hương thơm độc đáo và hiện đại, đã chính thức xuất hiện trong thế giới nước hoa vào năm 2023. Là bước ngoặt quan trọng của YSL Beauty, Myslf Eau de Parfum (EDP) không chỉ là một nước hoa mà còn là biểu tượng của sự tự tin và cá tính độc nhất vô nhị.

yves saint laurent myslf

Tạo nên sự độc đáo của Myslf là sự kết hợp khéo léo giữa hương hoa và gỗ, đưa người sử dụng vào một hành trình trải nghiệm mùi hương phong phú và đa chiều. Mở đầu bằng sự tươi mát và rực rỡ của cam bergamot, nước hoa nhanh chóng chuyển đến lớp hương giữa với sự nồng nàn và mãnh liệt của hoa cam từ Tunisia, tạo nên một biểu tượng của sức sống và tinh tế.

Cuối cùng, Myslf là sự cân bằng tinh tế giữa hương gỗ ấm áp và gợi cảm. Hoắc hương Indonesia và xạ hương Ambrofix kết hợp tạo nên một lớp hương cuối gợi cảm, điểm nhấn hoàn hảo cho hành trình mùi hương đầy sức hút.

yves saint laurent myslf

Myslf không chỉ là một nước hoa mà còn là một biểu tượng của sự nam tính hiện đại, nhấn mạnh vào việc khẳng định con người thật của người sử dụng. Đây không chỉ là một loại nước hoa, mà là một phần của bản sắc cá nhân, là sự thể hiện của chính bản thân bạn, với tất cả cảm xúc và sắc thái của cuộc sống.

Với Myslf, Yves Saint Laurent đã tạo ra một kiệt tác nước hoa, một kết quả hoàn hảo của sự sáng tạo của nhà làm hương Christophe Raynaud và triết lý thiết kế của thương hiệu. Đây không chỉ là một sản phẩm nước hoa, mà là một trải nghiệm mùi hương đầy bất ngờ và thần diệu, dành cho những người đàn ông muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Myslf – hãy để mùi hương kể lên câu chuyện của bạn.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu
Xuất xứ
Giới tính
Dung tích
Năm phát hành
Nhà điều chế
Nhóm hương
Nồng độ
Phong cách
Mùi hương chính
Độ lưu hương
Độ tỏa hương
Thời điểm dùng
Hương đầu
Hương giữa
Hương cuối
Đánh giá Yves Saint Laurent Myslf
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Yves Saint Laurent Myslf
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào