Chanel Chance Eau Tendre EDT Chiết 10ml

(đánh giá) 3 đã bán
Thương hiệu: Chanel
Eau De Toilette Chiết 10ml
Tag:
405.000 
Khuyến mãi & Chương trình
Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng

1 Nhận ngay 1 mẫu thử nước hoa chính hãng Vial 1.5ml trị giá 50K khi mua từ 2 sản phẩm Chiết / Mini Size

Còn hàng

Mô tả chi tiết

Loading...

Chanel Chance Eau Tendre EDT Chiết 10ml mang đến cho bạn một trải nghiệm thần kỳ của hương thơm tinh tế, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ trẻ trung và sự dịu dàng của người phụ nữ hiện đại. Được ra mắt vào năm 2010, nước hoa này là một tác phẩm nghệ thuật của Jacques Polge, cha đẻ của nhiều tác phẩm nước hoa nổi tiếng khác của Chanel.

Với chiết 10ml, Chanel Chance Eau Tendre EDT mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm mùi hương phức tạp và lôi cuốn của một trong những dòng nước hoa hàng đầu thế giới. Ngay từ hương đầu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự tươi mát của hương bưởi, tạo nên một cảm giác thanh khiết và thoải mái như làn gió mát của mùa hè. Hương mộc qua nhẹ nhàng hòa quyện, làm dịu dàng hương đầu mà không gây cảm giác quá gắt.

Trải qua vài phút, mùi hương chuyển dần sang hương giữa, nơi sự quyến rũ của hương hoa huệ dạ hương bắt đầu lên ngôi. Hương thơm ngát ngây và ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và tinh tế. Hương trái cây dần lắng xuống, để lại một hương hoa tươi mát và tràn đầy năng lượng.

Hương cuối của Chanel Chance Eau Tendre EDT là bức tranh hoàn hảo với sự hòa quyện của xạ hương trắng, tạo nên sự ấm áp, nồng nàn và lâu phai. Chiết 10ml là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể mang theo mọi nơi, để mỗi khoảnh khắc trong ngày đều trở nên đặc biệt và quyến rũ.

Chanel Chance Eau Tendre EDT Chiết 10ml không chỉ là một mùi hương, mà là biểu tượng của phong cách, tinh thần trẻ trung và vẻ đẹp dịu dàng, chinh phục trái tim của những người yêu thương sự sang trọng và tinh tế.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu
Xuất xứ
Giới tính
Dung tích
Năm phát hành
Nhà điều chế
Nhóm hương
Nồng độ
Phong cách
Mùi hương chính
Độ lưu hương
Độ tỏa hương
Thời điểm dùng
Hương đầu
Hương giữa
Hương cuối
Đánh giá Chanel Chance Eau Tendre EDT Chiết 10ml
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Chanel Chance Eau Tendre EDT Chiết 10ml
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào