Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini

(đánh giá) 1 đã bán
Thương hiệu: Marc Jacobs
Eau de Parfum Mini 5ml
Tag:
330.000 
Khuyến mãi & Chương trình
Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng

1 Nhận ngay 1 mẫu thử nước hoa chính hãng Vial 1.5ml trị giá 50K khi mua từ 2 sản phẩm Chiết / Mini Size

Còn hàng

Mô tả chi tiết

Loading...

Bạn đã từng ao ước có một chai nước hoa Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum – mùi hương hoàn hảo, tinh tế và độc đáo từ thiết kế đến hương thơm. Nhưng có lẽ giá cả của bản gốc đã khiến bạn đắn đo. Đừng lo lắng, vì giờ đây đã có phiên bản thu nhỏ của sản phẩm gốc, đó chính là Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini Size – một lựa chọn hoàn hảo không chỉ về mùi hương mà còn cả về chi phí và tiện lợi. Với phương châm “Hoàn hảo theo cách của chính bạn”, Marc Jacobs đã tạo ra mùi hương Perfect để phản ánh sự duyên dáng và phong cách của từng người phụ nữ. Và Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini Size được sản xuất, thừa kế vẻ đẹp hoàn toàn giống hệt như bản gốc, từ thiết kế đến hương thơm, nhưng được thu nhỏ để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

pic

Với Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini Size, bạn không cần phải chi một số tiền lớn như khi mua bản gốc. Bạn chỉ cần đầu tư một ít tiền và có thể sở hữu ngay một phiên bản thu nhỏ của mùi hương hoàn hảo này. Đây là lựa chọn tiết kiệm chi phí mà vẫn không làm giảm đi chất lượng và quyến rũ của mùi hương Perfect. Mùi hương Perfect Eau de Parfum Mini Size vẫn giữ nguyên sự hiện đại, tươi sáng và nữ tính của phiên bản gốc. Các nốt hương mọng nước của cây đại hoàng và hoa thủy tiên vẫn lan tỏa vẻ tươi mát và sự tươi sáng. Nốt hương ngọt ngào và dễ chịu của sữa hạnh nhân vẫn làm say đắm trái tim người dùng. Còn hương cuối với len cashmeran và tuyết tùng vẫn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo, tinh tế và hấp dẫn.

pic

Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini Size còn có lợi thế tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng khi đi du lịch hay làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo mẫu mini này trong túi xách, sử dụng mọi lúc mọi nơi để luôn tự tin và quyến rũ. Nếu bạn muốn thêm vào bộ sưu tập nước hoa của mình một mùi hương nhỏ nhắn, xinh xắn và hoàn hảo, hãy không chần chừ mà rước ngay Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini Size về. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn trở thành người phụ nữ hoàn hảo, tỏa sáng và tinh tế theo cách riêng của bạn.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu
Marc Jacobs
Xuất xứ
Mỹ
Giới tính
Nữ
Dung tích
5ml
Năm phát hành
Nhà điều chế
Domitille Michalon Bertier
Nhóm hương
Floral (Hoa Cỏ)
Nồng độ
Eau de Parfum
Phong cách
Trẻ trung, Đáng yêu, Hiện đại
Mùi hương chính
Hoa thủy tiên, Sữa hạnh nhân, Đại hoàng
Độ lưu hương
6-8 tiếng
Độ tỏa hương
Vừa phải – Trong vòng 1 cánh tay
Thời điểm dùng
Xuân, Hạ
Hương đầu
Đại hoàng, Hoa thủy tiên
Hương giữa
Sữa hạnh nhân
Hương cuối
Cashmeran, Gỗ tuyết tùng
Đánh giá Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Marc Jacobs Perfect Eau de Parfum Mini
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào