Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini

(đánh giá) 0 đã bán
Thương hiệu: Lancôme
Eau de Parfum Mini 4ml
Tag:
420.000 
Khuyến mãi & Chương trình
Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng

1 Nhận ngay 1 mẫu thử nước hoa chính hãng Vial 1.5ml trị giá 50K khi mua từ 2 sản phẩm Chiết / Mini Size

Hết hàng

Mô tả chi tiết

Loading...

Trong số đó, Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự ngọt ngào, quyến rũ và thanh lịch. Nhưng bạn có biết rằng giờ đây, Lancôme đã cho ra mắt phiên bản thu nhỏ của sản phẩm này – Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini Size, đáng để bạn sở hữu và thêm vào bộ sưu tập của mình. Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini Size không chỉ là một phiên bản thu nhỏ của mẫu gốc mà còn giữ nguyên hết các đặc trưng từ thiết kế cho đến mùi hương. Được thiết kế lại từ mẫu chai cổ điển của Lancôme năm 1949, chai nước hoa Mini Size vẫn giữ được sự đơn giản và thanh lịch với chủ đạo màu hồng đậm nữ tính. Phụ kiện ruy băng màu hồng tinh tế gắn liền trên chai, tượng trưng cho sự tinh tế và quý phái của người phụ nữ Lancôme.

Thương hiệu Lancôme
Loại nước hoa Nữ
Năm phát hành 2020
Xuất xứ Pháp
Nhóm hương Oriental Floral (Cam bergamot, Hoa diên vỹ, Hoắc hương, Vanilla)
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Phong cách Nữ Tính, Ngọt Ngào, Quyến Rũ
  • Hương đầu: Cam bergamot, Tiêu hồng, Mâm xôi.
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa cam, Hoa vòi voi.
  • Hương cuối: Hoa diên vỹ, Hoắc hương, Hổ phách, Vanilla, Gỗ đàn hương.

Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini

Mùi hương của Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini Size không hề thua kém so với phiên bản gốc. Hương đầu mở đầu với cảm giác nhẹ nhàng, phóng khoáng của cam Bergamot, quả quýt hồng và trái lê tươi trẻ. Hương giữa tiếp tục xuất hiện với những nốt hoa cỏ quyến rũ như hoa diên vĩ, ngọc lan tây và nhài thơm Sambac, góp phần tạo nên vẻ ngọt ngào và bí ẩn cho hương thơm. Nốt hương cuối với sự góp mặt của hạt phỉ và hương kem sữa mang đến cảm giác ngọt ngào, sâu lắng và bền lâu. Lựa chọn một Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini Size không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua bản gốc, bạn chỉ cần bỏ ra một ít để sở hữu một phiên bản thu nhỏ nhưng vẫn giữ được chất lượng và mùi hương hoàn hảo. Đây cũng là một sản phẩm hoàn toàn thích hợp để sử dụng làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc sử dụng khi đi du lịch vì sự tiện lợi và nhỏ gọn của mẫu Mini này.

Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tinh tế và sang trọng cho chính mình hoặc người thân yêu, Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini Size sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đắm chìm trong vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của mùi hương này, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của nước hoa và sẽ tự tin tỏa sáng trong mọi dịp. Hãy rước em ấy về ngay để thêm vào bộ sưu tập nước hoa nhỏ nhắn, xinh xắn của bạn!

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu
Xuất xứ
Giới tính
Dung tích
Năm phát hành
Nhà điều chế
Nhóm hương
Nồng độ
Phong cách
Mùi hương chính
Độ lưu hương
Độ tỏa hương
Thời điểm dùng
Hương đầu
Hương giữa
Hương cuối
Đánh giá Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Lancôme La Vie Est Belle Intensement EDP Intense Mini
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào